Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Phong thủy phòng ngủ của người mệnh Hỏa quan trọng bạn cần nắm

Phòng ngủ là nơi để bạn nạp lại năng lượng sau một ngày mệt mỏi ở bên ngoài. Việc bố trí phòng ngủ hợp phong thủy sẽ giúp bạn có thể lấy lại năng lượng một cách nhanh chóng để sức khỏe luôn được duy trì. Người Việt Nam quan niệm rằng sắp xếp mọi thứ hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ và cuộc sống luôn thuận lợi. Sau đây, bài viết sẽ thông tin đến bạn những điều cần biết khi bố trí phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Hỏa.

Các bài viết liên quan đến phong thủy gia đình:

Hướng đặt giường ngủ cho người mệnh Hỏa 

Giường ngủ nên đặt ở trung tâm phòng để thu hút tài lộc 

Đồ nội thất quan trong trong thiết kế nội thất phòng ngủ chính là chiếc giường ngủ. Việc lựa chọn chiếc giường chất lượng cùng hướng kê giường hợp phong thủy là điều mà gia chủ cần quan tâm.

Với người mệnh Hỏa, giường ngủ cũng nên kê theo hướng Đông hoặc Đông Nam thuộc hành Mộc. Đây là hướng mang lại vượng khí cho gia chủ. Mỗi tối, bạn sẽ có một giấc ngủ sâu để nạp lại năng lượng cho một ngày mới khỏe khoắn hơn.

Đầu giường phải dựa sát vào tường, tạo sự vững chắc như vậy giấc ngủ của bạn mới không bị gián đoạn. Ngoài ra gầm giường phải luôn sạch sẽ thông thoáng tránh để tích tụ bụi bẩn sinh vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xung quanh giường nên để thông thoáng có lối đi, tạo điều kiện cho cát khí sẽ bao quanh gia chủ khi nằm ngủ, giúp tinh thần thư thái thoải mái. 

Những điều cần tránh khi kê giường ngủ

Kê giường đúng hướng giúp bạn có giấc ngủ sâu 

- Không nên lắp gương đối diện giường ngủ gây cảm giác bất an.

- Tránh đặt giường ngủ ngay dưới xà ngang, dầm nhà vì sẽ tạo cảm giác có vật gì đó đè nặng người ngủ.

- Không nên kê giường đối diện với cửa ra vào vì dễ bị người ngoài nhìn ngó làm mất sự riêng tư.

- Tránh kê đầu giường ngay dưới cửa sổ vì tạo cảm giác bị trống vắng lạnh lẽo vào buổi tối. Ánh nắng trực tiếp cũng gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của giường. Trong trường hợp bất khả kháng thì bạn có thể bố trí thêm rèm để che chắn.


Lưu ý về đồ nội thất trong phòng ngủ cho người mệnh Hỏa 

Nội thất trong phòng ngủ cần chú ý để tạo sự an toàn 

- Tránh để nhiều đồ điện tử trong phòng hoặc gần giường vì bức xạ điện từ phát ra làm bạn ngủ không sâu giấc. Về lâu dài còn ảnh hưởng đến não bộ, gây suy giảm trí nhớ.

- Không bố trí các vật nhọn chĩa vào giường ngủ, không treo đèn chùm hoặc đèn thả trần phía trên giường ngủ.

- Ít sử dụng đồ trang trí bằng kim loại.

Một số gợi ý về phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Hỏa, mong rằng sau khi làm theo những gợi ý trên, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon và luôn gặp may mắn trong cuộc sống.

>>> Tham khảo thêm: Giường ngủ gỗ công nghiệp có tốt không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét