Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2020

Màu sơn nhà đẹp, sang trọng và hợp phong thủy

Ai trong chúng ta, khi xây dựng tổ ấm gia đình đều chú ý đến màu sơn tường. Sơn màu gì để vừa đẹp vừa hợp phong thủy để đem đến vận may, tài lộc? Đừng quá lo lắng, bài viết sau đây sẽ gợi ý giúp bạn. 
Nhà đẹp với gam màu đẹp, hợp phong thủy

Sơn nhà màu trắng

Phương án đầu tiên đưa ra chắc chắn không phải màu nào khác, đó chính là màu trắng. Dù là 2020 hoạc thẩm chí các năm về sau đi nữa thì màu trắng vẫn là màu cơ bản nhất trong việc tạo nên sự sang trọng cho căn nhà. Tone màu trắng này vô cùng tiện lợi, có thể kết hợp cùng với nhiều màu sắc khác nhau. Vì vậy, bạn có thể tự do lựa chọn màu nội thất trang trí theo phong cách riêng của bạn. Bạn có thể chọn màu trắng cho phòng ngủ, phòng khách để tạo cảm giác tươi mới và sạch sẽ. 

Gam màu trắng tạo sự sang trọng 


Sơn nhà màu đen

Nếu như trước đây khi trả lời cho câu hỏi sơn nhà màu gì sang trọng thì chắc hẳn màu đen sẽ là màu ít được nhắc đến nhất. Vì mọi người vẫn quan niệm rằng màu đen là màu tượng trưng cho sự u tối, kém máy mắn. Song, chúng ta ngày càng hòa nhập với văn hóa phương Tây và đã dần thay đổi quan điểm đó. Sử dụng màu đen vì nó vừa mang lại sự quyến rũ pha trộn với tính độc đáo, sang trọng. 

Huyền bí và lịch lãm với gam màu đen 


Sơn màu xám ghi

Sơn nhà màu gì sang trọng? Màu trắng nếu không cẩn thận thì sẽ rất dễ bị bẩn, màu đen nếu sử dụng không đúng sẽ dễ làm căn phòng có cảm giác u tối. Vậy tại sao mình lại không kết hợp hai màu đó lại với nhau? Màu xám sẽ phù hợp cho những ai ưa chuộng phong cách lịch lãm, sang trọng. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho toàn bộ không gian từ phòng khách, phòng ngủ và đặc biệt trong thiết kế ngoại thất.
Tone xám sáng giúp căn nhà không còn cảm giác u tối 

Trên đây là 3 tông màu cơ bản thường được sử dụng cho gia đình. Mong bạn cảm thấy hữu ích và áp dụng cho căn nhà của mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét