Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Cây xanh trang trí bàn làm việc đẹp hợp phong thủy

Bạn có biết rằng, bày trí bàn làm việc bằng cây xanh không chỉ thổi một làn gió mới vào không gian vốn đơn điệu, mà còn giúp giải tỏa mệt mỏi và tái tạo nguồn cảm hứng? Bài viết sau đây sẽ mách cho bạn những loại cây xanh trang trí bàn làm việc vừa đẹp, vừa hợp phòng thủy. 

Cây trang trí bàn làm việc dành cho người mệnh Kim

Trên bàn làm việc, sự tương tác giữa con người và cây cảnh phong thủy thường bị chi phối bởi thuộc tính ngũ hành của các loại cây. Cho nên, việc phân loại cây cảnh phong thủy theo ngũ hành chủ yếu căn cứ vào màu sắc của nó.

Chậu cây cỏ lan chi 

Các cây thuộc hành Kim hầu hết đều mang sắc trắng ở lá, hoa và thân. Những người thuộc mệnh Kim nên chọn cho mình loại cây cảnh có tông màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Bạn thuộc mệnh Kim có thể trang trí bằng chậu cây ngọc ngân, cỏ lan chi...

Cây xanh trang trí bàn làm việc dành cho người mệnh Mộc

Chậu cây kim ngân 

Nếu bạn là người thuộc mệnh Mộc, hãy cân nhắc những loại cây có màu xanh lục như kim ngân, kim tiền.... Đa phần, những giống cây này có chức năng điều hòa tạng can cho con người. 

Cây trang trí bàn làm việc dành cho người mệnh Thủy

Chậu cây huy hoàng
Bạn hãy hướng sự quan tâm của mình vào các loại cây cảnh phần lớn có màu xanh thẫm để phù hợp với mệnh Thủy của mình nhé. Loại cây phù hợp cho người mệnh Thủy có thể kể đến là cây huy hoàng, vạn niên thanh...

Cây trang trí bàn làm việc dành cho người mệnh Hỏa

Chậu cây phú quý
Nếu thuộc mệnh Hỏa, hãy lựa chọn các loại cây cảnh có màu đỏ. Hồng môn, phú quý là những gợi ý hay dành cho người mệnh Hỏa. Biết đâu bạn sẽ có thêm động lực và ý chí phấn đấu theo đuổi thành công sau khi rinh về một chậu cây này.

Trang trí bàn làm việc cây xanh hợp mệnh Thổ

Chậu cây thiết mộc lan 

Các giống cây có sắc vàng rất phù hợp với những ai thuộc mệnh Thổ. Lưỡi hổ viền vàng, thiết mộc lan - đều là những mẫu cây mang dáng vẻ khá thanh thoát. Trang trí bàn làm việc bằng loại cây này, người sở hữu sẽ được tiếp thêm sự mạnh mẽ để đối mặt với mọi thử thách, trở ngại trong sự nghiệp.

Hi vọng rằng bài viết này đã giúp bạn lựa chọn được cho mình một loại cây xanh trang trí bàn làm việc phù hợp và ưng ý nhất. Đừng quên chăm sóc chậu cây thật cẩn thận để duy trì không khí trong lành và vận khí tốt đẹp bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét