Thứ Hai, 13 tháng 2, 2023

Gợi ý những ghế chân quỳ giá rẻ HCM cho phòng họp

 Phòng họp là nơi tập trung nhiều cấp bậc để tổ chức những sự kiện, cuộc họp quan trọng. Ở đây, diễn ra những cuộc thảo luận sôi nổi để đóng góp vào chất lượng làm việc của công ty. Vậy nên, để có được thời gian họp chất lượng thì bạn không nên bỏ qua việc đầu tư nội thất cho phòng họp. Hãy đến với The One để có được những mẫu ghế chân quỳ giá rẻ, có thể coi là rẻ nhất HCM với chất lượng vượt trội như vậy. Bài viết dưới đây, The One xin giới thiệu những sản phẩm giá rẻ được ưa chuộng.

Gợi ý những ghế chân quỳ giá rẻ HCM cho phòng họp

Tại sao nên sử dụng ghế chân quỳ cho phòng họp

Ghế chân quỳ giá rẻ

Với sự phát triển của công nghiệp hiện nay thì bạn có thể biết toàn bộ mẫu mã của nội thất và quyết định nên sử dụng cái gì cho văn phòng, phòng họp của mình. Để nói cho công bằng thì sản phẩm chân quỳ cho The One sản xuất phải nói là rất rẻ so với chất lượng cũng như các mặt hàng khác có trên thị trường hiện nay. Tuy giá khá rẻ nhưng chất liệu làm nên nó luôn được The One tìm kiếm, chau chuốt tỉ mỉ trước khi cho ra thị trường và đến tay khách hàng.

Thiết kế đẹp mắt

Mặt hàng ghế chân quỳ giá rẻ HCM do The One sản xuất luôn nhận được sự săn đón nhiệt tình của khách hàng. Bởi chúng tôi cho ra nhiều mẫu mã với thiết kế đa dạng cùng màu sắc đẹp mắt. Nhờ vậy mà khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp với bản thân cũng như phòng họp của mình. Có nhiều chất liệu hình thành nên nó như bọc da, vải hay lưới… 

Gợi ý những mẫu ghế chân quỳ giá rẻ HCM cho phòng họp

Ghế chân quỳ giá rẻ GL417

GL417 sẽ làm bạn ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, độc đáo. Nó có thiết kế đơn giản, có sự kết hợp của hiện đại và truyền thống nên phù hợp với mọi không gian phòng họp mà bạn muốn bố trí. Khung sản phẩm được làm tựa nhựa chắc chắn và bọc lưới bên ngoài, tạo cảm giác thông thoáng cho người dùng. Tựa lưng cao vừa phải, có thể gọi là khá thấp so với những tạng người khá cao. Mọi sản phẩm của The One hiện nay đều có thiết kế tựa cong vừa phải, giúp đảm bảo cột sống của người dùng khỏe mạnh, đó cũng là đặc điểm của GL417. 

Ghế lưới GL417

Với giá thành khá rẻ, chỉ hơn 600 ngàn đồng, bạn đã sở hữu ngay một mặt hàng chất lượng được làm từ chất liệu cao cấp cùng thiết kế đúng chuẩn khoa học. Khi sử dụng nó, cho dù dùng trong thời gian khá lâu thì bạn cũng không lo mắc các bệnh về xương khớp. Với sự thông thoáng cũng như độ đàn hồi cao do GL417 mang lại, nó thực sự thích hợp để sử dụng cho các phòng họp kín. Khung chân làm từ thép mạ chắc chắn, sáng bóng, khả năng chịu lực lớn cùng thiết kế hình thang đẹp mắt.

VT1

Nhắc đến ghế chân quỳ giá rẻ thì không thể bỏ qua VT1 - một trong những mặt hàng nhận được đông đảo sự quan tâm của người dùng. Đệm tựa bọc vải nỉ, khung chân sơn tĩnh điện cùng tay ốp nhựa chắc chắn loại 1 là những chất liệu chính hình thành nên sản phẩm. Với màu xanh chủ đạo được bọc cho các bộ phận như đệm hay tựa thì nó rất dễ phối hợp với các mẫu bàn họp khác nhau, mang đến không khí làm việc trang nghiêm, hiệu quả.

Ghế VT1

Với loại vải không xù nên VT1 có tuổi thọ khá cao. Nếu bạn chú ý cẩn thận trong việc đảm bảo vệ sinh và khu vực cất trữ, bố trí nó thì đảm bảo bạn sẽ không tốn nhiều chi phí để đầu tư những sản phẩm khác. Ở cả phần đệm và tựa đều có những đường may trang trí nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn cho nó bớt khô khan. Đặc biệt, dưới chân của VT1 còn có những mút nhựa giúp hạn chế ghế gây trầy xước, ồn khi tác động với sàn nhà.

GL407

Với tone màu cam nhạt đẹp mắt thì GL407 xứng đáng được liệt vào mẫu ghế chân quỳ giá rẻ HCM mà bạn cần sở hữu cho văn phòng của mình. GL407 sở hữu kích thước vừa phải, bố trí trong không gian nào cũng hợp lý và khi sử dụng nó thì bạn có thể tiết kiệm nhiều diện tích không gian hơn. Thiết kế của nó vô cùng sang trọng và nhẹ nhàng nên được lòng rất nhiều khách hàng cho dù khó tính nhất. Khung tựa nhựa có lưới bên trong thoáng khí, mát mẻ khi sử dụng.

Nơi mua ghế chân quỳ giá rẻ HCM

Bạn có thể đến bất cứ chi nhánh nào của The One ở khắp HCM để mua được những mẫu sản phẩm ưng ý. Đặc biệt là chúng tôi sẽ cho bạn nhiều ưu đãi và bạn sẽ cảm nhận được hàng chính hãng tuyệt vời như thế nào. Cửa hàng của chúng tôi có mặt trên toàn quốc và đây là hai địa chỉ bạn có thể tham khảo

  • Nội Thất The One quận Bình Thạnh: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
  • Nội Thất The One Bình Dương: 19 Đường Vĩnh Phú 30, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Bình Dương

Đừng chần chừ gì nữa mà hãy đến với The One để tậu cho mình những mẫu ghế phòng họp chất lượng, giá rẻ cùng mẫu mã đa dạng. Khi đến xem hàng trực tiếp tại cửa hàng thì bạn sẽ cảm nhận được độ chân thực của sản phẩm với thiết kế đẹp mắt. Đương nhiên, bạn cũng có thể ngồi thử để cảm nhận sự êm ái của nó.

>>> Tham khảo thêm: Ghế lưới xoay văn phòng với màu sắc đa dạng tô điểm không gian

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét