Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2020

Chọn ghế văn phòng màu đen cho người mệnh Thủy, có nên không?

Chắc hẳn bạn đã nhìn thấy rất nhiều mẫu ghế văn phòng tông màu đen và bạn cũng yêu thích gam màu này. Bạn thuộc mệnh Thủy và đang phân vân không biết gam màu đen có phù hợp với người thuộc mệnh Thủy hay không? Vậy hãy đọc bài viết sau đây để giải đáp câu hỏi đó nhé.

>>> Tham khảo thêm: Top 4 mẫu ghế lãnh đạo ngả lưng bán chạy đầu năm 2021

Xét về mặt phong thủy, người mệnh Thủy phù hợp với gam màu nào?

Người mệnh Thủy là người linh hoạt, uyển chuyển trong đời sống và công việc, là những người đề cao sự sáng tạo, khả năng thích ứng và thích nghi cao. 

Gam màu phù hợp cho người mệnh Thủy thường là tông màu xanh biển, xanh lục, trắng, đen. Mỗi màu đại diện cho một ý nghĩa khác nhau trong phong thủy và mỗi màu chúng đều mang lại một tài lộc và niềm vui riêng cho bản thân chủ sở hữu. Màu mà người mệnh Thủy nên tránh chọn cho ghế làm việc là các màu nâu, vàng, đỏ thuộc hành Thổ và hành Hỏa.

Gam màu đen mang lại ưu điểm về thẩm mỹ 

Màu đen không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng mà nó còn rất dễ kết hợp với các màu sắc khác tạo nên một tổng thể hài hòa. Màu đen cũng là màu giúp người sử dụng dễ tập trung, ít bị xao nhãng. Xét về khía cạnh phong thủy, đen là màu bản mệnh của mệnh Thủy và là màu tương sinh của mệnh Mộc, nên những người thuộc hai mệnh này sẽ có thể có được những may mắn bất khi sử dụng ghế văn phòng màu đen.

Một số mẫu ghế văn phòng tông màu đen ấn tượng 

1. Mẫu ghế văn phòng C300




Thay vì sử dụng các mẫu ghế đơn thuần chỉ để ngồi làm việc, bạn có thể đổi mới không gian làm việc với thiết kế ghế C300 của nội thất Đông Sài Gòn. 

Với kết cấu lưng lưới, phần lưng hơi cong giúp ôm sát lấy cột sống của người ngồi, mang đến sự thoải mái, chống đau nhức vai lưng, giảm mệt mỏi. Phần tựa lưng cùng đệm ngồi đều được tính toán tỉ mỉ giúp người ngồi có tư thế đúng nhất, dù phải làm việc suốt nhiều giờ liền. Tay vịn nhựa thiết kế chữ T cách điệu đẹp mắt, thiết kế tuy đơn giản nhưng tạo nên sự thuận tiện khi bạn để tay nghỉ ngơi. Và quan trọng là bộ phận này không gây vướng víu trong quá trình làm việc. Ngoài ra phần chân xoay giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng. 

Ghế sở hữu tông màu đen lịch lãm, dễ dàng kết hợp sử dụng với hầu hết các mẫu bàn làm việc văn phòng.


Mẫu ghế văn phòng D2530M




Mẫu ghế văn phòng D2530M được thiết kế với phần tựa trung và rộng rãi kết nối trực tiếp với phần đệm ngồi. Chất liệu được sử dụng là PVC, đây là chất liệu giả da với ưu điểm dễ dàng lau chùi, có thể vệ sinh mà không lo thấm nước.Ghế được chăm chút rất kỹ ở phần chân xoay. Đây là phần tạo nên chất lượng của sản phẩm. Ngoài tính năng có thể điều chỉnh được độ cao thấp cho chỗ ngồi để phù hợp với chiều cao của mặt bàn, phần con lăn bánh xe chắc chắn sẽ giúp người dùng linh hoạt hơn trong công việc.

Màu sắc sử dụng được sử dụng màu đen ấn tượng. Gam màu này không quá nổi bật nhưng lại là một màu sắc an toàn phù hợp với tất cả mọi người. Sử dụng nội thất màu đen rất hài hoà với các món đồ nội thất cũng như không gian nội thất của bạn. 

Mẫu ghế văn phòng CH302A




Tông màu đen luôn mang đến sự sang trọng tinh tế. Chính vì vậy nếu bạn là người thích sự sang trọng ấn tượng thì hãy chọn ngay mẫu ghế CH302A tông màu này nhé. 

Phong cách hiện đại được áp dụng trong thiết kế ghế CH302A mang lại sự sang trọng tiện nghi và sự phóng khoáng phù hợp với mọi kiến trúc không gian. Mẫu ghế được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có thiết kế đơn giản, ít chi tiết trang trí cầu kỳ vì vậy nơi bố trí sẽ thoáng rộng hơn.

Phong cách hiện đại được áp dụng trong thiết kế ghế CH302A mang lại sự sang trọng tiện nghi và sự phóng khoáng phù hợp với mọi kiến trúc không gian. Mẫu ghế được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có thiết kế đơn giản, ít chi tiết trang trí cầu kỳ vì vậy nơi bố trí sẽ thoáng rộng hơn. Tay vịn độc đáo kiểu chữ T được chế tạo bằng nhựa đúc cao cấp, không gây vướng víu trong quá trình làm việc. Phần chân thép thiết kế kiểu dáng ngôi sao 5 cánh có gắn bánh xe mang đến sự tiện lợi cho quá trình di chuyển và bố trí sản phẩm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét