Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Cách bố trí phòng khách mang đến vận may cho gia đình

Thiết kế nhà nhỏ sao cho thật tiện nghi, thẩm mỹ trong một không gian chật hẹp luôn là bài toán khiến nhiều người đau đầu. Đặc biệt là phòng khách, nếu không bố trí hợp lý những không gian này sẽ mang đến xui xẻo, bệnh tật cho các thành viên. 

Vị trí đặt phòng khách nhỏ hợp lý 


Phòng khách nên được đặt ở vị trí càng gần cửa chính càng tốt. Việc này giúp bạn đón nhận nhiều may mắn từ bên ngoài và tạo không gian thoáng đãng. Chúng ta không nên đặt phòng khách phía sau một phòng khác vì sẽ tạo cảm giác ngột ngạt, bí bách, không thoải mái.  

Cách bố trí bàn ghế trong phòng khách nhỏ 


Bàn ghế là một phần không thể thiếu tạo nên nội thất phòng khách. Khi lựa chọn mẫu bàn ghế, bạn nên chú ý đến các yếu tố về kích thước, kiểu dáng và màu sắc. Với không gian phòng khách bị giới hạn về không gian, việc sắp xếp đồ đạc đòi hỏi sự tính toán tỉ mỉ. Việc sử dụng bàn ghế nhỏ gọn, thiết kế đơn giản sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc bố trí chúng. 

Khi bố trí bàn ghế trong phòng khách nhỏ, bạn nên tránh đặt chúng đối diện với cửa chính để khí từ bên ngoài dễ dàng lưu thông vào bên trong ngôi nhà. 

Đồ trang trí phòng khách nhỏ 


Các món đồ trang trí, phụ kiện cho phòng khách phù hợp với cung mệnh sẽ góp phần mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Các bức tranh phong cảnh, thiên nhiên, đồng quê được nhiều gia đình ưa chuộng đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, thoải mái cho bạn sau một ngày dài làm việc. 

Hy vọng những thông tin trên đây, bạn sẽ tìm được cách bố trí phòng khách phù hợp với ngôi nhà của mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét