Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

Thiết kế phòng ngủ cho người cao tuổi hợp phong thủy

Hãy làm những gì có thể để mang sự hạnh phúc đến cho ông bà, cha mẹ mình bằng cách tìm hiểu thêm những hình ảnh phòng ngủ đẹp và có được một căn phòng lý tưởng cho gia đình bạn nhé.

Nội thất gỗ trong phòng ngủ người cao tuổi 

Khi trang trí cho hình ảnh phòng ngủ người già nên chú ý lựa chọn vật liệu mặt sàn chống trơn,sử dụng vật liệu gỗ là tốt nhất, vừa có tác dụng chống trơn vừa không có hóa chất độc hại và không bị biến đổi theo thời tiết. Ngoài ra, viền mép của thảm sàn sẽ gây ra trở ngại đối với người già khi đi lại bằng xe lăn, do đó nên tránh sử dụng sàn có hoa văn quá lồi lõm.

Đồ dùng gia đình trong phòng của người già phù hợp với cách bố trí ở sát tường xung quanh phòng, bởi vì như vậy có thể tránh việc đồ dùng gia đình nhô ra cản trở sự đi lại. 


Hình ảnh phòng ngủ đẹp với mẫu giường tinh tế

Việc chọn giường ngủ là một công đoạn hết sức quan trọng trước khi tính tới phong thủy giường ngủ vì giường quyết định giấc ngủ của người sử dụng. Bạn nên chọn giường gỗ tự nhiên vì giường gỗ không chỉ mang đến cảm giác ấm áp mà còn giúp thấm hút mồ hôi và không gây đau lưng trong lúc nằm. Người già do tuổi cao, sức lực không còn dồi dào như lúc trước cho nên trong các thiết kế giường ngủ cũng cần có những điểm khác biệt cần lưu ý so với các thiết kế dành cho giới trẻ.

Tham khảo thêm những mẫu giường ngủ đẹp để tìm được mẫu giường cùng cách thiết kế phòng ngủ thích hợp với người lớn trong gia đình bạn nhất nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét